สถาบันวิชาชีพกฎหมายชั้นสูงเปิดเวทีให้นักศึกษานำเสนอเปิดเล่มรายงานวิชาการโชว์ผลงาน

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2568 เวลา 9.30 น. สถาบันวิชาชีพกฎหมายชั้นสูง จัดให้นักศึกษา “นำเสนอเปิดเล่มรายงานวิชาการ” ณ ห้องประชุม 4-5 ชั้น 4 สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมีนายสุมิตร มาศรังสรรค์ ผู้อำนวยการสถาบันวิชาชีพกฎหมายชั้นสูง กล่าวให้โอวาท พร้อมด้วย ดร.พีรภัทร ฝอยทอง กรรมการบริหารหลักสูตรฯ ดร.วศิน พิพัฒนฉัตร อนุกรรมการฯดร.ณัฏฐ์ณัชชา ไชยประเสริฐ อนุกรรมการบริหารหลักสูตรฯ ร่วมให้การต้อนรับ และรับฟังการนำเสนอผลงาน
หลังจากนั้น จะเป็นการนำเสนอผลงานวิชาการของนักศึกษาแต่ละท่าน โดยได้รับเวลาคนละ 10 นาที เพื่อนำเสนอประเด็นสำคัญ ได้แก่
1. ปัญหาที่ศึกษา: นำเสนอข้อเท็จจริง หรือข้อกฎหมายที่เป็นปัญหาที่ทำการศึกษา
2. ทบทวนวรรณกรรม: สรุปหลักกฎหมายที่เกี่ยวข้อง ทั้งกฎหมายระหว่างประเทศและกฎหมายต่างประเทศที่เกี่ยวข้อง
3. กฎหมายไทยที่เกี่ยวข้อง: วิเคราะห์กฎหมายไทยที่ใช้ในการแก้ไขปัญหา
4. การวิเคราะห์เบื้องต้น: นำเสนอการวิเคราะห์เบื้องต้นและแนวคิดในการแก้ไขปัญหาที่ศึกษา
เมื่อเสร็จสิ้นการนำเสนอผลงานรายงานวิชาการ นายสุมิตร มาศรังสรรค์ ผู้อำนวยการสถาบันวิชาชีพกฎหมายชั้นสูง กล่าวเพื่อเป็นแนวทางและกำลังใจแก่นักศึกษากฎหมายรุ่นใหม่ทุกคน โดยการนำเสนอเปิดเล่มรายงานวิชาการในครั้งนี้ นักศึกษาได้นำเสนอผลงานวิชาการที่ได้ศึกษาค้นคว้ามาอย่างเข้มข้น และสามารถวิเคราะห์รวมถึงนำเสนอประเด็นทางกฎหมายต่างๆได้อย่างน่าสนใจและเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความพูดว่า "นายสมิตร มาครังสรรค์ ผู้อำนวยการ วย ผู้อำ วยการ สถาบับวิชาชีพกฏหมายขั้นสูง"
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ข้อความพูดว่า "ดร.พีรภัทร ฝอยทอง กรรมการบริหารหลักสูตร สูตร สถาบันวิชาชีพกภหมายชั้นสง"
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน และ ข้อความพูดว่า "® 100 T ดร. ดร.วศิน ศิน พิพัฒนฉัตร อนุกรรมการบริหารหลักสูตร สถาบันวิชาชีพกฏหมายขั้นสูง บันวิ"
อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ ข้อความพูดว่า "llai นายนรเทพบุญเกิบ นายนรเทพ บุญเกิบ อนุกรรมการบริหารหลักสูตร สตาบันวิชาธีพกฎหมายชั้นสูง"
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ข้อความพูดว่า "2 ถนา NUNH Un ดร.ณัฏฐ์ณัชชาไชยประเสริฐ ดร.ณัฏฐ์ณัชชา ไชยประเสริฐ อนุกรรมการบริหารหลักสูต สถาบับวิชาชีพกฎหมายชั้นสุง"
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, แท่นบรรยาย และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 12 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ และ ตาราง
อาจเป็นรูปภาพของ 13 คน, ผู้คนกำลังอ่านหนังสือ, ตาราง และ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังอ่านหนังสือ และ ห้องข่าว