สภาทนายความจัดสัมมนาพนักงาน สร้างความสามัคคีและพัฒนาทักษะการทำงาน

เมื่อวันที่ 26- 27 ตุลาคม 2567 ณ เดอะ กรีนเนอร์รี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดการสัมมนาพนักงานขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะและศักยภาพของบุคลากรให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้น
ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานสัมมนาและบรรยายในหัวข้อ “แนวทางและหลักปฏิบัติการทำงานของบุคลากรสภาทนายความ” โดยมีผู้บริหารระดับสูงของสภาทนายความเข้าร่วม อาทิ นายสงคราม สกุลพราหมณ์ อุปนายกฝ่ายบริหาร นายสุนทร พยัคฆ์ เลขาธิการสภาทนายความ นายวีรศักดิ์ โชติวานิช อุปนายกฝ่ายเทคโนโลยีและสารสนเทศ กรรมการประชาสัมพันธ์ และรองเลขาธิการ นายสมพงษ์ จู่ตันซ่วน อุปนายกฝ่ายนโยบายและแผนงาน นายสุชาติ ชมกุล อุปนายกฝ่ายกิจการพิเศษ นายสัญญาภัชระ สามารถ อุปนายกฝ่ายปฏิบัติการ นายไพบูลย์ แย้มเอม อุปนายกฝ่ายสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ นางสาวศรินทร เลืองวัฒนะวณิช อุปนายกฝ่ายต่างประเทศ นายวีรศักดิ์ บุญเพลิง กรรมการบริหารสภาทนายความ ภาค 3 นายพรศักดิ์ สังข์สังวาลย์ กรรมการบริหารสภาทนายความ ภาค 5 และประธานสภาทนายความจังหวัดในพื้นที่ ภาค 3 เข้าร่วมงานและให้คำแนะนำข้อคิดการทำงานกับพนักงานสภาทนายความ
สำหรับการจัดสัมมนามีการบรรยายแล้วยังมีกิจกรรมสันทนาการ Team Building ที่จัดโดยทีมงานเดอะกรีนเนอร์รี่ ฯ เพื่อสร้างความสนุกสนานและส่งเสริมความสามัคคีในหมู่พนักงาน
และในวันที่สองของการสัมมนา (วันที่ 27 ตุลาคม 2567) เวลา 8.30 น. คณะกรรมการบริหารสภาทนายความ ได้พูดคุยหัวข้อ “การพัฒนาศักยภาพและการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสภาทนายความ” และได้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น พร้อมสะท้อนปัญหาและอุปสรรคในการทำงานร่วมกัน ซึ่งถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของผู้บริหารสภาทนายความที่มีต่อพนักงานทุกคนที่ต้องการยกระดับศักยภาพขององค์กรและทรัพยากรบุคคลให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน