ฟุตบอลสภาทนายความมั่นใจแชมป์สมัยที่ 3 การแข่งขันฟุตบอลทนายความชิงแชมป์เอเชีย Asia Lawyers ครั้งที่ 4 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับบริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์)​ จำกัด แถลงข่าวฟุตบอล Asia lawyers ชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่4 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่17-21 มกราคม 2567 โดยมี ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ เป็นประธานแถลงข่าวพร้อมด้วยนายไพบูลย์ แย้มเอม อุปนายกฝ่ายสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ นายทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการร่วมกันแถลงข่าวพร้อมด้วยทีมนักฟุตบอลสภาทนายความ อดีตแชมป์ 2 สมัย
ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ ได้กล่าวว่าต้องแชมป์สถานเดียว แต่ตนก็ได้กำชับกับสต๊าฟโค้ชแล้วว่าอย่าได้ประมาทคู่แข่งแต่อย่างใดขอให้ทุกคนโชคดีประสบความสำเร็จในครั้งนี้
ทางด้านความพร้อมของทีมฟุตบอลทนายความโค้ช สวาท ขอนแก้ว อดีตนักเตะทีมชาติไทยและนักเตะสโมสรองค์การโทรศัพท์ ได้เปิดเผยถึงความพร้อมในครั้งนี้ว่าตนมั่นใจว่าจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้งเป็นสมัยที่ 3ให้ได้เราทำการฝึกซ้อมมายาวนาน นักเตะมีความพร้อมทุกคนไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใดเลย